Tour du lịch Măng Đen 2 ngày 1 đêm

Lịch trình tour Măng Đen

Thời gian: 2 ngày 1 đêm
Phương tiện: Xe ô tô.
Địa điểm: Tỉnh KonTum

Ngày 1

- Buổi sáng: Hướng dẫn viên sẽ đón Quý khách khởi hành đi Kontum. Đoàn sẽ di chuyển lên khu du lịch sinh thái Măng Đen rồi nhận phòng khách sạn. Ổn định mọi thứ, mọi người sẽ bắt đầu hành trình tour đi Măng Đen.

- Buổi trưa: Đoàn nghỉ ngơi tại khách sạn, ăn uống để chuẩn bị tinh thần cho hành trình buổi chiều. Theo đó, xe sẽ đưa khách tham quan đến các địa điểm:

+ HTX rau, hoa xứ lạnh Thanh niên Măng Đen: Du khách dạo quanh vườn theo sự hướng dẫn của HDV, ngắm cảnh, chụp ảnh cùng các loài hoa đặc trưng ở Măng Đen.

+ Tượng đài chiến thắng Măng Đen: Dạo quanh tượng đài chiến thăng Măng Đen, nghe những lịch sử, chiến tích liên quan. Công trình với số tiền đầu tư hơn 5 tỷ là niềm tự hào, mồ hôi công sức của người dân huyện KonPLông. Tượng đài gồm có 3 nhóm tượng được đặt trên trụ bê tông cốt thép, có chiều cao khoảng 20 mét hướng Đông, Tây và Nam.


mang-den-thue-xe-du-lich-phu-yen
Khu du lịch sinh thái Măng Đen
+ Xe tiếp tục đưa quý khách đi tham quan các địa điểm du lịch khác tại Măng Đen như hồ Đakke, chùa Khánh Lâm, cầu dây văng lệch nhịp. Tại hồ Đakke, bạn có thể tham gia các trò chơi như đạp vịt, câu cá,… với chi phí tự túc. Hồ Đakke ở mỗi thời điểm khác nhau đều mang trong mình vẻ đẹp nên thơ, hoang vu lãng mạn.

mang-den-thue-xe-du-lich-phu-yen
Hồ Đắk Ke
- Buổi tối: Khách về khách sạn nghỉ ngơi, ăn tối. Sau đó, mọi người sẽ tập hợp giao lưu trò chuyện, hòa cùng nhịp điệu cồng chiêng Tây Nguyên và thưởng thức rượu cần. Món rượu cần đặc trưng của Măng Đen mang hương vị không lẫn vào đâu được chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị.

mang-den-thue-xe-du-lich-phu-yen
Rượu Cần núi rừng Tây nguyên
Ngày 2

HT Travel sẽ tiếp tục trong ngày thứ 2 với các địa điểm du lịch như tượng Đức Mẹ, khu du lịch sinh thái văn hóa Pa Sỹ,…cùng những trải nghiệm thú vị.

- Buổi sáng: Sau khi dùng bữa tại khách sạn, xe và HDV sẽ đón khách và di chuyển đến các địa điểm tham quan là:

+ Tượng Đức Mẹ Măng Đen: Tượng Đức Mẹ Măng Đen hay còn được người dân gọi là tượng Đức mẹ cụt tay, tượng Đức Mẹ Fatima. Đây là không chỉ là địa điểm du lịch được nhiều du khách ghé thăm mà còn là điểm hành hương của những người theo công giáo mỗi năm. Nhiều người theo tốn giáo này thường chọn tour hành hương đức mẹ Măng Đen 2018 để thể hiện tín ngưỡng tôn thờ của mình.

mang-den-thue-xe-du-lich-phu-yen
Đức mẹ Fatima linh thiêng
+ Vườn dâu Thiện Mỹ: Tại đây, quý khách có thể trải nghiệm cảm giác tự mình hái dâu, thưởng thức đặc sản tại vườn, mua dâu vườn về làm quà cho người thân, bạn bè,…

+ Khu du lịch sinh thái thác Pa Sỹ: Ở khu du lịch này có rất nhiều điều cho bạn trải nghiệm, khám phá như tham quan thác Pa Sỹ, tham quan khu vườn tượng với hơn 100 bức tượng gỗ, tản bộ xuống 186 bậc thang,…Khu vườn tượng gỗ với nhiều hình thù khác nhau phản ánh trọn vẹn cuộc sống của đồng bào dân tộc ở đây.

mang-den-thue-xe-du-lich-phu-yen
Thac Pa Sỹ
- Buổi trưa: Đoàn dùng cơm trưa ngay tại khu du lịch sinh thái Pa Sỹ với những món ăn đặc trưng vùng cao như cơm lam, gà nướng, heo quay, các loại rau rừng,…

- Buổi chiều: Sau khi ăn cơm, nghỉ ngơi, du khách sẽ tiếp tục di chuyển về khu trung tâm thương mại huyện KonPLông để tham quan, ngắm nhìn các sản vật địa phương và mua đồ làm quà. Sau đó, đoàn về khách sạn để trả phòng rồi xe sẽ đưa quý khách trở thành phố Tuy Hòa.

Trên đây là tour Măng Đen bạn có thể tham khảo. Lịch trình tour cũng sẽ có sự thay đổi linh hoạt tùy theo yêu cầu của quý khách hàng. Giá mỗi tour hiện nay tương đối rẻ, phù hợp với túi tiền của đại đa số mọi người. Do đó, bạn có thể an tâm khi chọn lựa tour đi Măng Đen nhé!

Mọi nhu cầu và thắc về tour du lịch Măng Đen Kon Tum, liên hệ với HT Travel qua số hotline 0968.248.399 để được tư vấn.

Chúc bạn có chuyến du lịch Măng Đen đáng nhớ!
Liên hệ đặt xe 0968248399