TOUR 01 HÀNH TRÌNH 02 ĐIỂM ĐẾN

Thời gian: 4 ngày 3 đêm.
Phương tiện di chuyển: Ô tô.
Khởi hành: Hàng ngày.

VỀ VỚI BÌNH ĐỊNH - VÙNG ĐẤT TÂY SƠN TAM KIỆT
VÀ PHÚ YÊN - XỨ SỞ HOA VÀNG TRÊN CỎ XANH
NGÀY 01: ĐÓN KHÁCH TẠI QUY NHƠN.
06h30: Xe của và HDV HT Travel đón khách tại Sân bay Phù Cát, sắp xếp hành lý và đưa quý khách đi dùng bữa sáng, sau đó bắt đầu hành trình khám phá vùng đất Tây Sơn Tam Kiệt.
Từ 08h00 đến 11h00: Xe và HDV đưa quý khách tham quan Đài Kính Thiên – Nơi tế trời của anh em nhà Tây Sơn năm xưa, thăm Bảo tàng Quang Trung với cây me cổ thụ và giếng nước trên 200 năm tuổi. Du khách có thể thưởng thức các chương trình biểu diễn hấp dẫn như: Trống trận Tây Sơn hoặc biểu diễn âm nhạc dân tộc Tây Nguyên,… (Chi phí tự túc).
http://www.thuexedulichphuyen.com/
Bảo tàng Quang Trung
11h00: Xe và HDV đưa quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng, sau đó về Thành phố Quy Nhơn để nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.
14h00: Xe và HDV đưa quý khách vượt cầu Thị Nại (Cây cầu vượt biển dài nhất Miền Trung) để tham quan địa danh nổi tiếng của Bán đảo Phương Mai: Kỳ Co - Eo Gió. Tại đây quý khách có thể tự do chụp hình phong cảnh còn hoang sơ của thiên nhiên.
Eo-gio-thue-xe-du-lich-phu-yen
Con đường đi bộ Eo Gió
16h00: Xe và HDVđưa quý khách về Thành phố Quy Nhơn thăm Tháp Đôi (Tháp Hưng Thạnh) là một di tích văn hóa nghệ thuật mang màu sắc tôn giáo của người Chăm xa xưa. Tháp có niên đại từ thế kỷ XI đến thế kỷ XIII với cấu trúc khá độc đáo, đặc biệt là kỹ thuật mài dũa, lắp ghép các tảng đá chồng khít lên nhau rất vững chắc.
Thap-doi-thue-xe-du-lich-phu-yen
Tháp Đôi - Quy Nhơn
17h30 Xe và HDV đưa đoàn dùng cơm tối tại Nhà hàng sau đó về khách sạn nghỉ ngơi. Quý khách tự do khám phá vẻ đẹp của Thành phố Quy Nhơn về đêm.
NGÀY 02: THÀNH PHỐ QUY NHƠN – MỘ HÀN MẶC TỬ – GHỀNH ĐÁ ĐĨA – PHÚ YÊN.
06h30: Quý khách dùng điểm tâm sáng tại khách sạn sau đó làm thủ tục trả phòng khách sạn. Rời vùng đất võ trời văn để tiếp tục khám phá Xứ sở Hoa Vàng trên Cỏ Xanh – Phú Yên.
07h30: Xe và HDV đưa quý khách viếng Mộ thi sĩ Hàn Mặc Tử trên đồi Thi nhân, chiêm ngưỡng nghệ thuật bút lửa của “Zdũ Kha”tọa lạc dưới chân núi Xuân Vân (được công nhận là di tích quốc gia năm 1991). Quý khách chiêm ngưỡng bãi tắm Hoàng Hậutrải dài bên cạnh làn nước biển trong xanh.
Han mac-tu-thue-xe-du-lich-phu-yen
Khu du lịch Ghềnh Ráng - Hàn Mặc Tử
10h00: Xe và HDV đưa quý khách tiếp tục hướng về Phú Yên, quý khách ghé tham quan Nhà Thờ Mằng Lăng- một trong những công trình đặc trưng của kiến trúc Gothic - lối kiến trúc bắt đầu từ cách đây khoảng 1.200 năm trước công nguyên. Không ít những công trình trên thế giới được xây dựng theo lối kiến trúc này được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới. Tại nơi còn có 1 điều đặc biệt nữa là nơi lưu giữ cuốn kinh thánh bằng chữ Quốc Ngữ đầu tiên của Việt Nam tại Phú Yên và của Quốc Gia.
Nha-tho-mang-lang-thue-xe-du-lich-phu-yen
Nhà thờ Mằng Lăng
10h30: Tiếp tục chương trình, quý khách tham quan Gành Đá Đĩa – 01 trong 3 thắng cảnh cùng loại độc nhất vô nhị của Thế giới với hàng nghìn, hàng nghìn những phiến đá, óng lên màu đen huyền bí nổi bật giữa nước biển xanh ngắt và những con sóng vỗ trắng xóa. Những trụ đá hoặc nghiêng nghiêng theo thế tiến ra biển, hoặc xếp thẳng đứng chồng chất lên nhau, cao thấp khác nhau tựa như những chồng dĩa được xếp ngay ngắn gắn liền với những câu chuyện vừa huyền bí vừa khoa học.
ganh-da-dia-thue-xe-du-lich-phu-yen
Tháng cảnh Gành Đá Đĩa
11h00: Xe và HDV đưa quý khách dùng cơm trưa,thưởng thức các món ăn đặc sản tươi sống của Đầm Ô Loan, đặc biệt là Sò huyết Ô Loan để cảm nhận không khí mát mẻ tại Nhà hàng bên cạnh Đầm Ô Loan và nghỉ ngơi.
14h00: Xe và HDV của HT Travel đưa quý khách đi tham quan Bãi Xép, Gềnh Ông – Nơi có nhiều phân cảnh trong bộ phim Tôi thấy Hoa vàng trên cỏ xanh, quý khách được hoà mình vào màu xanh của cỏ xanh, dạo chơi trên bờ biển cát trắng mịn và ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp với bạn bè bên Gành Ông rì rào sóng vỗ. Quý khách tự do tắm biển tại Bãi Xép.
Ganh-ong-thue-xe-du-lich-phu-yen
Phân cảnh phim "Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh" - Gành Ông
16h00: Xe và HDV đưa quý khách về Thành phố Tuy Hoà nhận phòng khách sạn.
18h00: Xe và HDVđưa đoàn đi dùng bữa tối tại Nhà hàng (Ngoài suất ăn theo Chương trình tham quan, quý khách có thể dùng thêm các món ăn hải sản tươi sống chế biến ngay tại Nhà hàng - Chi phí tự túc).
20h00: Xe và HDV đưa quý khách về lại khách sạn nghỉ ngơi. Quý khách có thể tự do khám phá Thành phố biển Tuy Hoà về đêm.
NGÀY 03: BÃI MÔN - VŨNG RÔ – MŨI ĐIỆN - THÁP NHẠN.
06h00: Quý khách dùng điểm tâm sáng.
06h30: Xe và HDV đưa quý khách bắt đầu hành trình chinh phụcHải Đăng Mũi Đại Lãnh hay còn gọi là Mũi Điện- Điểm cực đông của Tổ quốc ở độ cao 110m so với mặt nước biển (Nơi đón ánh bình minh đầu tiên trên đất liền của đất nước Việt Nam). Khám phá Bãi Môn xinh đẹp còn hoang sơ và chụp hình lưu niệm cạnh các hòn đá của suối nước ngọt duy nhất chảy ra biển tại khu vực này.
Mui-dien-thue-xe-du-lich-phu-yen
Mũi Điện
09h00: Sau khi chinh phục Điểm Cực Đông của Tổ quốc vàBãi Môn xinh đẹp nơi có phân cảnh trong bộ phim “Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh” của đạo diễn Victor Vũ. Quý khách ghé quaKhu Di tích lịch sử Tàu Không số của con đường Hồ Chí Minh trên biển huyền thoại.
vung-ro-thue-xe-du-lich-phu-yen
Di tích Tàu Không Số
10h45: Xe và HDV đưa quý khách xuống bến tàu để lên Ca nô sang bè nổi để dùng cơm trưa tại Nhà bè trên Vịnh Vũng Rô và nghỉ ngơi.
14h00: Nếu quý khách có nhu cầu, Cano sẽ đưa quý khách đi tắm biển và lặn ngắm san hô tại Hòn Nưa còn hoang sơ, chưa có sự can thiệp của bàn tay con người (Chi phí tự túc).
hon-nua-thue-xe-du-lich-phu-yen
Lặng ngắm san hô ở Hoàng Nưa
15h30: Cano sẽ đưa quý khách trở vào Nhà bè nổi để tắm nước ngọt và thay trang phục trước khi vào bờ để khởi hành vềThành phố Tuy Hoà.
16h30: Quý khách lên Cano di chuyển vào bờ. Xe và HDV đưa quý khách vềlại thành phố Tuy Hòa. Quý khách về khách sạn nghỉ ngơi.
18h00: Xe và HDV đưa quý khách đi ăn tối tại nhà hàng, thưởng thức đặc sản biển trong đó có cá ngừ đại dương (Ngoài suất ăn theo Chương trình quý khách có thể dùng thêm hải sản tươi sống chế biến nay tại Nhà hàng).
19h30: Xe và HDV đưa quý khách tham quan Tháp Nhạn - Công trình tháp Chăm được xây dựng uy nghi trên một khu đất bằng phẳng gần đỉnh núi Nhạn, tháp được người Chiêm Thành xây dựng vào khoảng thế kỉ thứ 11. Kiến trúc tháp có cùng phong cách kỹ thuật như các Tháp Chàm Ponaga Nha Trang, Thuận Hải. Cụm thắng cảnh “Núi Nhạn - Sông Đà” đã trở thành biểu tượng của Phú Yên.
thap-nhan-thue-xe-du-lich-phu-yen
Tháp Nhạn về đêm
Nếu vào tối thứ 7, quý khách sẽ được thưởng thức chương trình Ca múa nhạc đặc sắc chào mừng du khách đến với Phú Yên do các nghệ sĩ dân gian biểu diễn để phục vụ cho du khách.
20h30: Xe và HDV của HT Travel đưa quý khách về khách sạn nghỉ ngơi. Quý khách tự do khám phá Thành phố về đêm.
NGÀY 04: TIỄN KHÁCH TẠI PHÚ YÊN.
07h00: Quý khách dùng điểm tâm sáng tại khách sạn.
08h00: Xe và HDV đưa quý khách viếng Chùa Bảo Lâm – Ngôi chùa do Tổ phái Lâm Tế đời thứ 38 Húy Đạo Trung sáng lập vào thời Vua Minh Mạng dưới chân núi Chóp Chài rợp bóng cây xanh.
Chua-Bao-Lam-thue-xe-du-lich-phu-yen
Chàu Bảo Lâm
09h30: HDV đưa đoàn ghé thăm và mua đặc sản Phú Yên để làm quà cho bạn bè, người thân và gia đình sau chuyến tham quan du lịch.
10h00: Xe và HDVđưa quý khách về lại khách sạn làm thủ tục trả phòng, sau đó đưa đoàn đi dùng cơm trưa tại Nhà hàng.
12h00: Xe và HDV đưa quý khách ra sân bay Tuy Hòa để làm thủ tục đáp chuyến bay về lại Thành phố Hà Nội.
Kết thúc Chương trình tham quan. HT Travel xin chia tay quý khách và hẹn gặp lại.
Liên hệ đặt xe 0968248399