Công ty cho thuê xe du lịch tại Phú Yên

Công ty TNHH TMVT & DL Hồng Trang xin kính chào Quý khách!
Công ty TNHH TMVT & DL Hồng Trang chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm và ủng hộ doanh nghiệp trong suốt thời gian qua. Tham gia hoạt động trong ngành vận tải và du lịch từ năm 2007 thuộc HTX VT DL Phú Yên, lúc đó chỉ mới 2 đầu xe. Sau nhiều năm hoạt động được sự ủng hộ và tin yêu của Quý khách hàng cũng như sự cố gắng đầu tư cả về cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ của đội ngũ nhân viên, đến nay Công ty đã có đầy đủ các đầu xe du lịch đời mới từ 4, 7, 16, 29, 35, 45 chỗ ngồi các hãng Huyndai, Mercedes, Mazda, Ford, Toyota và hàng chục xe đại tải hoạt động thường xuyên trong và ngoài tỉnh. Có được như ngày hôm nay, một lần nữa Công ty TNHH TMVT & DL Hồng Trang xin cảm ơn và trận trọng tình cảm của Quý khách hàng đã tin yêu, sử dụng dịch vụ và tiếp tục ủng hộ đồng hành cùng doanh nghiệp.
Với đội ngũ tài xế và nhân viên phục vụ chuyên nghiệp được đào tạo bài bản trong lĩnh vực dịch vụ du lịch. Chúng tôi đảm bảo Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm và vui vẻ trong mọi chuyến đi, trên mọi nẻo đường vì chúng tôi luôn lấy chữ “TÍN” làm đầu.
Tiêu chí của doanh nghiệp là “AN TOÀN, TIỆN NGHI, KHÁCH HÀNG VUI VẺ” trên mọi chuyến đi là đích đến cuối cùng của chúng tôi.
Với năng lực đã được đầu tư, chúng tôi có thể mang đến cho Quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất trong các lĩnh vực sau :
- Cho thuê xe du lịch từ 4 đến 45 chỗ ngồi phục vụ tham quan, du lịch tại phú yên và các tỉnh lân cận.
- Cho thuê xe cưới cao cấp tại phú yên.
- Cho thuê xe tháng, xe đưa đón học sinh tại phú yên.
- Dịch vụ đưa đón khách chuyên nghiệp tại các sân bay.
- Hợp đồng vận tải hàng hóa trên toàn quốc cước phí cạnh tranh.
- Tổ chức tour du lịch trong nước và quốc tế.
Cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm dịch vụ của chúng tôi. Công ty TNHH TMVT & DL Hồng Trang luôn chào đón phục vụ Quý khách.
Hãy gọi điện cho chúng tôi, đội ngũ tư vấn chắc chắn sẽ làm Quý khách hài lòng.
Cho Thuê Xe Du Lịch Phú Yên
CÔNG TY TNHH TMVT&DL HỒNG TRANG
Trụ sở: 180 Tân Trào, Tp Tuy Hòa, Phú Yên.
VP: 24 Trần Rịa, TT Chí Thạnh, Tuy An, Phú Yên.
Hotline: 0968 248 399 – 0982 293 884
Email: travelhongtrang@gmail.com
Liên hệ đặt xe 0968248399