XE TẢI TẠI PHÚ YÊN - VẬN TẢI HÀNG HÓA BẮC NAM

Công ty TNHH TMVT & DL Hồng Trang chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm và ủng hộ doanh nghiệp trong suốt thời gian qua.

Tham gia hoạt động trong ngành vận tải và du lịch từ năm 2007 thuộc HTX VT & DL Phú Yên, lúc đó chỉ mới 2 đầu xe. Sau nhiều năm hoạt động được sự ủng hộ và tin yêu của Quý khách hàng cũng như sự cố gắng đầu tư cả về cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ của đội ngũ nhân viên, đến nay Công ty đã có hàng chục xe trung và đại tải hoạt động thường xuyên trong và ngoài tỉnh, xuyên suốt từ bắc đến nam.

Với đội ngũ tài xế và nhân viên phục vụ chuyên nghiệp được đào tạo bài bản trong lĩnh vực dịch vụ vận tải tại Phú Yên, Chúng tôi đảm bảo vận chuyển hàng của Quý khách "AN TOÀN - GIAO NHẬN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP"  vì chúng tôi luôn lấy chữ “TÍN” làm đầu.

Với năng lực đã được đầu tư, chúng tôi có thể mang đến cho Quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất trong các lĩnh vực sau:
Chuyên vận tải các hàng nông sản và các loại khác.
Vận chuyển hàng hoá nhanh, đảm bảo, an toàn cho các tỉnh từ Nam đến Bắc.
Cung cấp các loại xe trung và đại tải đời mới.
Ngoài ra, bên chúng tôi còn kinh doanh lĩnh vực Cho thuê xe du lịch từ 7 đến 45 ghế phục vụ khách tham quan du lịch trong và ngoài tỉnh.

Các mặt hàng vận chuyển hàng hóa:
Mỗi loại hàng hóa có các đặc thù khác nhau, đa dạng sẽ có cách sắp xếp hàng khác nhau, đặc biệt là hàng ghép kết hợp với nhau, đòi hỏi sự chuyên nghiệp lâu năm của người làm nghề vận tải. 

Gửi hàng ghép, nhỏ lẻ.
Các mặt hàng giày, vải da.
Sản phẩm công - nông nghiệp.
Hàng cơ khí, máy móc
 Hàng may mặc.
Hàng nội thất.
Mặt hàng phụ tùng xe máy, ô tô.
Hàng cồng kềnh, tải trọng lớn.
Hàng hóa chất.
Hàng sản xuất mỹ phẩm, tiêu dùng.
Các mặt hàng giấy, bì bao, carton.
Hàng dễ vỡ,dễ hư hỏng.

Với lịch sử phát triển hơn 10 năm về lĩnh vực vận tải, nguồn lực vận tải dồi dào cùng với đội ngũ nhân viên có trách nhiệm và dày dặn kinh nghiệm, Công ty TNHH TMVT & DL Hồng Trang cam kết đưa đến những kết quả tốt nhất cho khách hàng.

Hiện nay doanh nghiệp vận tải của chúng tôi là doanh nghiệp vận tải uy tín và chất lượng nhất ở tỉnh Phú Yên!!! Cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm dịch vụ của chúng tôi.

Công ty TNHH TMVT & DL Hồng Trang luôn chào đón phục vụ Quý khách. Hãy gọi điện cho chúng tôi, đội ngũ tư vấn chắc chắn sẽ làm Quý khách hài lòng.
0913426807


CÔNG TY TNHH TMVT&DL HỒNG TRANG
Đ/c: 24 Trần Rịa, TT Chí Thạnh, Tuy An, Phú Yên.
Hotline: 0913.426.807 - 0968 248 399
Liên hệ đặt xe 0968248399