VỀ VỚI VÙNG ĐẤT XỨ SỞ HOA VÀNG TRÊN CỎ XANH

Thời gian: 3 ngày 2 đêm.
Phương tiện di chuyển: Ô tô.
Khởi hành: Hàng ngày tại Phú Yên.

HT TRAVEL chân thành cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến sản phẩm dịch vụ của chúng tôi. Xin giới thiệu chương trình tham quan du lịch và giải trí:

PHÚ YÊN THÂN THIỆN VÀ MẾN KHÁCH

NGÀY 01: ĐẦM Ô LOAN – NHÀ THỜ MẰNG LĂNG - THẮNG CẢNH GÀNH ĐÁ ĐĨA.

07h00: Xe và HDV của HT Travel đón khách tại điểm hẹn và đưa quý khách đi dùng đặc sản Bánh hỏi lòng heo tại Hoà Đa

08h30: Xe và hướng dẫn viên đưa quý khách đi tham quan Nhà Thờ Mằng Lăng - Nơi còn lưu giữ cuốn kinh thánh bằng chữ Quốc Ngữ đầu tiên của Việt Nam tại Phú Yên và của Quốc Gia. Trên đường đi Nhà Thờ Mằng Lăng, xe dừng trên đỉnh đèo Quán Câu khoảng 15 phút để quý khách ngắm toàn bộ cảnh Đầm Ô Loan.

http://www.thuexedulichphuyen.com/
Nhà thờ Mằng Lăng - huyện Tuy An
 09h30: Tiếp tục chương trình, quý khách tham quan Gành Đá Đĩa – 01 trong 3 thắng cảnh cùng loại độc nhất vô nhị của Thế giới với hàng nghìn, hàng nghìn những phiến đá, óng lên màu đen huyền bí nổi bật giữa nước biển xanh ngắt và những con sóng vỗ trắng xóa. Những trụ đá hoặc nghiêng nghiêng theo thế tiến ra biển, hoặc xếp thẳng đứng chồng chất lên nhau, cao thấp khác nhau tựa như những chồng dĩa được xếp ngay ngắn gắn liền với những câu chuyện vừa huyền bí về sự xuất hiện của thắng cảnh thiên nhiên ban tặng.

http://www.thuexedulichphuyen.com/
Thắng cảnh Gành Đá đĩa - huyện Tuy An
11h00: Xe và HDV đưa quý khách dùng cơm trưa, thưởng thức các món ăn đặc sản tươi sống của Đầm Ô Loan, đặc biệt là Sò huyết Ô Loan để cảm nhận không khí mát mẻ tại Nhà hàng bên cạnh Đầm Ô Loan và nghỉ ngơi.

14h00: Xe và HDV của HT Travel đưa quý khách đi tham quan Bãi Xép, Gềnh Ông – Nơi có nhiều phân cảnh trong bộ phim Tôi thấy Hoa vàng trên cỏ xanh, quý khách được hoà mình vào màu xanh của cỏ xanh, dạo chơi trên bờ biển cát trắng mịn và ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp với bạn bè bên Gành Ông rì rào sóng vỗ,…quý khách tự do tắm biển tại đây.

16h30: Xe và HDV đưa quý khách về Thành phố Tuy Hoà nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

18h00: Xe và HDV đưa quý khách đi dùng cơm tối tại Nhà hàng. Sau bữa tối, quý khách có thời gian tự do khám phá thành phố biển Tuy Hoà về đêm.

NGÀY 02: ĐỀN THỜ LƯƠNG VĂN CHÁNH – CHÙA BẢO LÂM – NHẠN THÁP.

07h00: Quý khách dùng điểm tâm sáng tại khách sạn.

08h00: Xe và HDV đưa quý khách tham quan và dùng đặc sản cafe Phú Yên tại khu Resort 5* Sao Việt Star.

09h00: Xe và HDV của HT Travel đưa quý khách đến viếng mộ và đền thờ Lương Văn Chánh, người có công lớn trong việc mở cõi Phú Yên và là cơ sở để chúa Nguyễn lập ra phủ Phú Yên năm 1611 (Ông được người dân địa phương suy tôn là Thành Hoàng).

http://www.thuexedulichphuyen.com/
Đền thờ Lương Văn Chánh - huyện Phú Hòa
09h30: Xe và HDV đưa quý khách đến chùa Chùa Bảo Lâm nằm dưới chân núi Chóp Chài – Ngôi chùa do Tổ phái Lâm Tế đời thứ 38 Húy Đạo Trung sáng lập vào thời Vua Minh Mạng. Ngôi chùa nằm dưới chân núi Chóp Chài sừng sững rợp bóng cây xanh,…

http://www.thuexedulichphuyen.com/
Tham quan chùa Bảo Lâm
11h00: Xe và HDV đưa quý khách dùng cơm trưa tại Nhà hàng, sau đó đưa quý khách về khách sạn nghỉ ngơi.

15h00: Xe và HDV của HT Travel đưa quý khách tham quan Tháp Nhạn - Công trình tháp Chăm được xây dựng uy nghi trên một khu đất bằng phẳng gần đỉnh núi Nhạn, tháp được người Chiêm Thành xây dựng vào khoảng thế kỉ thứ 11. Kiến trúc tháp có cùng phong cách kỹ thuật như các Tháp Chàm Ponaga Nha Trang, Thuận Hải. Cụm thắng cảnh “Núi Nhạn - Sông Đà” đã trở thành biểu tượng của Phú Yên.

http://www.thuexedulichphuyen.com/
Tham quan Tháp Nhạn
16h00: Quý khách ghé thăm và mua đặc sản Phú Yên để làm quà cho bạn bè, người thân và gia đình sau chuyến tham quan du lịch tại Phú Yên.

17h00: Xe đưa đoàn đi ăn tối tại Nhà hàng, thưởng thức đặc sản biển trong đó có cá ngừ đại dương.

(Ngoài suất ăn theo Chương trình quý khách có thể dùng thêm hải sản tươi sống chế biến ngay tại Nhà hàng).

NGÀY 03: BÃI MÔN - VŨNG RÔ – MŨI ĐIỆN – DI TÍCH TÀU KHÔNG SỐ - TIỄN KHÁCH.

06h30: Quý khách dùng điểm tâm sáng và làm thủ tục trả phòng khách sạn.

07h30: Xe và HDV của HT Travel đưa quý khách bắt đầu hành trình khám phá Hải Đăng Mũi Đại Lãnh hay còn gọi là Mũi Điện - Điểm cực đông của Tổ quốc ở độ cao 110m so với mặt nước biển (Nơi đón ánh bình minh đầu tiên trên đất liền của đất nước Việt Nam).

Khám phá Bãi Môn xinh đẹp còn hoang sơ và chụp hình lưu niệm cạnh các hòn đá của suối nước ngọt duy nhất chảy ra biển tại khu vực này.

http://www.thuexedulichphuyen.com/
Bãi Môn - Mũi Điện
09h00: Sau khi chinh phục Điểm Cực Đông của Tổ quốc và Bãi Môn xinh đẹp nơi có phân cảnh trong bộ phim “Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh” của đạo diễn Victor Vũ. Quý khách ghé qua Khu Di tích lịch sử Tàu Không số của con đường Hồ Chí Minh trên biển huyền thoại.

10h45: Xe và HDV đưa quý khách xuống bến tàu để lên Ca nô sang bè nổi Vũng Rô để dùng cơm trưa tại Nhà bè trên Vịnh Vũng Rô và nghỉ ngơi.

http://www.thuexedulichphuyen.com/
Nhà Bè nổi Vũng Rô phục vụ hải sản tươi sống
Tại đây quý khách được thưởng thức các món đặc sản rất phong phú từ biển, thưởng thức cảm giác bồng bềnh trên Vịnh Vũng Rô xinh đẹp, hiền hoà (Ngoài thực đơn của chương trình quý khách có thể thoả thích lựa chọn các loại hải sản tươi sống ngay tại bè để thưởng thức; hoặc quý khách có nhu cầu, nhà bè cũng có thể phục vụ chương trình ca nhạc giao lưu giữa các thành viên trong đoàn với chi phí quý khách tự túc).

Nếu quý khách có nhu cầu, Nhà bè sẽ bố trí Cano đưa quý khách đi tắm biển và lặn ngắm san hô tại Hòn Nưa còn hoang sơ, chưa có sự can thiệp của bàn tay con người (Chi phí tự túc). Cano đưa quý khách trở lại Nhà bè để tắm nước ngọt và thay trang phục trước khi vào bờ để về Thành phố Tuy Hoà.

15h30: Quý khách lên Cano di chuyển vào bờ. Xe và hướng dẫn viên đưa quý khách về lại Thành phố Tuy Hoà.

16h30: Xe và HDV HT Travel đưa quý khách dùng bữa ăn nhẹ tại Nhà hàng.

18h00: Xe và HDV đưa quý khách ra nhà ga, bến xe,…hoặc theo yêu cầu của quý khách!

Kết thúc chương trình tham quan. HT Travel xin chia tay quý khách và hẹn gặp lại
Liên hệ đặt xe 0968248399